เมนู

ไอเทม แก้ปีชง ปี 2567 หนุนดวง เสริมโชคลาภ ปัดเป่าสิ่งไม่ดี

ปีชง เป็นความเชื่อทางโหราศาสตร์จีน มีรากฐานมาจากลัทธิเต๋าในเรื่องดวงชะตา และหลักการธาตุทั้ง 5 ได้แก่ ดิน น้ำ ลม ไฟ ไม้ ทอง ซึ่งเทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย หรือ เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา เป็นผู้กำหนดดวงชะตาของแต่ละคน โดยหากปีนักษัตรใดปะทะหรือได้รับผลร้ายจากเทพเจ้า “ไท้ส่วยเอี๊ย” จะทำให้ปีนั้นจะเป็นปีที่ได้รับผลไม่ดี หรือที่เรียกว่า “ปีชง” นั่นเอง

ซึ่งปีชง ปี 2567 มีดังนี้

• ปีชง 100% คือ ปีจอ ซึ่งปีชง 100% มักจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต เช่น ย้ายบ้าน เปลี่ยนงาน เจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุ

• ปีชงร่วม คือ ปีมะโรง (งูใหญ่), ปีฉลู (วัว) และปีมะแม (แพะ) เป็นปีนักษัตรที่ได้รับผลกระทบไม่รุนแรงเท่ากับปีชงตรง 100% มักส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงหรืออุปสรรคในชีวิต เช่น การเรียนไม่ราบรื่น การเงินติดขัด หรือปัญหาสุชภาพ

ผู้ที่เกิดปีชงหรือปีชงร่วมหลายๆ ท่าน จึงมักจะมีความกังวลว่าจะต้องเจอกับเรื่องไม่ดีในปีนั้น ๆ จึงวิธีการต่าง ๆ เพื่อเสริมดวงชะตา และป้องกันสิ่งไม่ดีที่จะเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นการทำะพิธีแก้ชง ทำบุญทำทาน ใส่เสื้อสีมงคลประจำวัน และการส่วมใส่เครื่องของขลัง เพื่อนหนุนดวงชะตา เปลี่ยนร้ายกลายเป็นดี

ดังนั้นจึงมีความเชื่อกันว่าควรหาวิธีแก้ปีชง หรือวัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง บูชาติดตัวไว้ เพื่อบรรเทาผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นได้

ซึ่งวันนี้ทางร้าน ๕ พรปรารถนาจะมาแนะนำวัตถุมงคลที่จะช่วยเสริมดวงเปลี่ยนจากร้ายให้กลายเป็นดี หนุนดวง แก้ดวงตก ให้ทุกท่านที่เกิดในปีชงได้บูชาและผ่านพ้นปีชงไปได้อย่างราบรื่น

• ตะกรุดสายสิญจน์ผูกรักมหาเสน่ห์
– หนุนดวงชะตา มีคนเกื้อหนุน เป็นเมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย ป้องกันสิ่งไม่ดี

• พยัคฆ์หนุนดวง
– แก้ชง ป้องกันคุณไสย ป้องกันสิ่งชั่วร้าย ช่วยหนุนโชค หนุนลาภ หนุนดวงชะตาให้ดีขึ้น

• เบี้ยแก้
-ขจัดปัดเป่าเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี แก้คุณไสย ป้องกันภัย หนุนดวงผู้บูชา เป็นเสน่ห์เมตตา นำพาโชคลาภ

• ตะกรุดมหาลาภ มหาอุด
– พลิกดวงชะตา ให้มีโชค มีลาภ เมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย

• ลูกอมพิสมรเมฆสิทธิ์
– หนุนดวงไม่ให้ตก เสริมด้านโชคลาภ เมตตาค้าขาย เมตตามหานิยม อยู่ยงคงกระพันชาตรี

นิรันตราย แคล้วคลาดปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม ทุกท่านควรใช้ชีวิตอย่างอย่างมีสติ เพิ่มความระมัดระวังในการใช้ชีวิตให้มากเป็นพิเศษ และหมั่นทำบุญทำทาน เพื่อให้ผลบุญช่วยหนุนดวงชะตา บรรเทาและป้องกันสิ่งไม่ดี

 


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า
LINE LOGO SVG Live.